Con Ong Số Bao Nhiêu? Đánh Số Nào Trúng Ngay Tiền Tỷ?

Những sự vật hiện tượng thường ngày xung quanh chúng ta đều có thể là một thông điệp từ vũ trụ muốn gửi đến cho mỗi người. Hoặc kể cả ngay những loài vật, côn trùng cũng mang những điều kỳ diệu và điềm báo trong tương lai.

Vậy khi thấy đàn ong hoặc những con ong bay trước mặt, hoặc có thể là nằm mơ thấy ong thì là đó chính là điềm báo gì? Con ông số bao nhiêu? Đánh số nào để có thể rinh ngay tiền tỷ? Cùng nhà cái QH88 tìm hiểu ngay những con số mà nhiều chuyên gia yêu thích.

Con ong số bao nhiêu? Cần biết gì về loài ong

Con ong số bao nhiêu? Cần biết gì về loài ong
Con ong số bao nhiêu? Cần biết gì về loài ong

Như chúng ta đã biết, loài ong thường có tập tính sống theo bầy đàn, mỗi cá thể đều biểu hiện cho một sự chăm chỉ và cần cù lao động. Hình ảnh về những hoạt động của loài ong luôn hiện hữu trong cuộc sống xung quanh chúng ta.

Loài ong cũng có thể nói là thể hiện một sự siêng năng và đầy may mắn. Nhưng nếu nó xuất hiện trong giấc mộng với các hành động khác nhau, thì sẽ có những điềm báo may rủi hoàn toàn khác nhau đấy nhé.

Vậy thì con ong số bao nhiêu và nằm mộng thấy loài ong thì nên làm gì và chọn số bao nhiêu để đánh đề dễ trúng dễ tậu nhà.

Những điềm báo về loài ong nên biết

Những điềm báo về loài ong nên biết
Những điềm báo về loài ong nên biết

Trước khi biết con ong số bao nhiêu, chúng ta cùng nhau tìm hiểu nếu nằm mơ thấy ong thì đó là điềm báo gì, liệu nó có tốt hay xấu trong tương lai. Để từ đó mà nên cẩn thận hơn trong hành động lẫn lời nói mà chúng ta sẽ làm hoặc nói trong tương lai nhé!

Để giúp mọi người hiểu rõ hơn, thì mình đã tổng hợp được những giấc mộng mà chúng ta thường hay bắt gặp về loài ong:

  • Nằm mơ thấy ong vào nhà làm tổ: một điềm báo về sự may mắn cho gia đình của gia chủ. Có thể trong tương lai gần, gia đình bạn sẽ chào đón một sự may mắn rất bất ngờ. Nếu đang làm ăn kinh doanh thì sẽ rất phát đạt, còn đi làm thì đường sự nghiệp sẽ được quý nhân phù trợ
  • Nằm mơ thấy tổ ong treo trên cây: một điềm báo về những người xung quanh, và đặc biệt là một điềm báo rất tốt về các mối quan hệ xung quanh của bạn. Bạn bè, đồng nghiệp và những người thân trong gia đình đang có những phút giây hạnh phúc nhất
  • Nằm mơ thấy mình nuôi ong và lấy mật: một điềm báo thấy được bạn đang rất cố gắng siêng năng làm việc. Chắc chắn trong tương lai bạn sẽ gặt hái được những thành công mà mình mong muốn
  • Nằm mơ thấy bản thân đang phá tổ ong: điều này cho thấy bạn sẽ gặp được nhiều may mắn trong tương lai, vì những nỗ lực trong quá khứ mà tương lai bạn sẽ gặt hái được những thành công rất lớn
  • Nằm mơ thấy một đàn ong đang bay trước mặt: điều này cho thấy được rằng bạn đang đứng trước những thành công lớn, nhưng đừng quá lo lắng nếu không muốn bị đánh mất. Bạn nên quyết định nhanh chóng và mạnh dạn hơn để nắm bắt được cơ hội
  • Nằm mơ thấy đàn ong đốt mình và bị sưng: điều này đang báo động cho bạn chuyện tình duyên rất lận đận, đừng quyết định sớm hoặc nên tính toán kỹ càng tránh việc tan rã. Nhưng về sau thì cuộc sống sẽ gặp được nhiều may mắn và có hạnh phúc viên mãn
  • Nằm mơ thấy đàn ong chết rất nhiều: một sự không may mắn sắp diễn ra trong tương lai mà bạn đang đề phòng, đừng quá chủ quan mà làm ảnh hưởng đến bản thân cũng như gia đình
  • Nằm mơ thấy ong kêu rất to bên tai: một sự rắc rối trong cuộc sống mà bạn đang gặp phải trong cuộc sống, bạn nên cẩn thận hơn trong lời nói và hành động. Tránh bản thân bị vướng vào những thị phi không nên cũng như xung đột với những người xung quanh
  • Nằm mơ thấy con ong mật: chiêm bao nhìn thấy con ong mật thì đây là điềm báo tốt. Nếu bạn đã lập gia đình thì xin chúc mừng bạn rằng sắp tới có thể bạn và gia đình sẽ cùng đón thêm thành viên mới đấy. Còn nếu bạn chưa lập gia đình thì công việc cũng rất suôn sẻ và sẽ đạt được nhiều thành quả xứng đáng với công sức mà bạn đã bỏ ra
  • Nằm mơ thấy con ong vàng: mơ thấy con ong vàng cho thấy rằng bạn đang mong muốn được khẳng định bản thân mình. Tuy nhiên, suy nghĩ của bạn lại khá tiêu cực nên bạn thường bỏ lỡ các cơ hội đến với mình. Bạn cũng rất dễ bị tổn thương, cho dù chỉ là một hành động nhỏ từ người khác. Chính vì vậy, giấc mơ này muốn đánh thức bạn nên vượt quá giới hạn an toàn của chính mình, Nhìn mọi thứ theo chiều hướng tích cực để cuộc sống trở nên thoải mái hơn. Và quan trọng nhất là nên nắm bắt thời cơ đến để có thể khẳng định được năng lực bản thân nhé
  • Nằm mơ thấy con ong vò vẽ: phản ánh rằng bạn đang rất giận giữ trước một vấn đề nào đó, bạn có những suy nghĩ tiêu cực mà không thể thoát ra được. Cũng báo hiệu bạn sẽ phải đối mặt với một vài rắc rối trong cuộc sống ở thời gian tới. Hãy học cách suy nghĩ tích cực hơn, điềm tĩnh trước mọi tình huống để giải quyết mọi việc thấu đáo. Trải qua được những khoảng thời gian khó khăn này sẽ giúp bản thân bạn mạnh mẽ và trưởng thành hơn rất nhiều.
  • Nằm mơ thấy con ong đang hút mật: bạn đang có rất nhiều dự định cho tương lai, bạn đừng ngần ngại mà hãy mạnh dạn thực hiện chúng bởi chắc chắn những dự định ấy sẽ mang lại nhiều cơ hội lớn cho bạn. Cũng báo hiệu rằng sắp tới bạn sẽ tìm được nửa kia phù hợp mà mình đã chờ đợi bấy lâu. Hãy “bật đèn xanh” đúng lúc để người ấy hiểu được tình cảm của bạn nhé.
  • Nằm mơ thấy con ong đang bay trong vườn hoa: điềm tốt lành, thể hiện rằng bạn đang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. Trong tương lai, chuyện làm ăn và sức khỏe cũng khá thuận lợi. Chuyện tình cảm của bạn cũng tiến triển rất tốt, người ấy dường như rất hiểu bạn và giữa hai bạn hoàn toàn không nảy sinh nghi ngờ gì về nhau.
  • Nằm mơ thấy con ong bắp cày: đây là một giấc mơ khá phổ biến về con ong số bao nhiêu. Nếu bạn mơ thấy ong bắp cày báo hiệu rằng đang có ai đó muốn trả thù bạn. Mặc dù có thể bạn không thù oán với ai, nhưng chính những may mắn mà bạn có được sẽ khiến cho người khác cảm thấy ghen tị. Với những trường hợp này thì bạn chỉ cần thận trọng trong các mối quan hệ và lời ăn tiếng nói hàng ngày để không gây bất hòa, thị phi.

Nằm mơ thấy ong đánh số bao nhiêu để nhanh tậu nhà

Nằm mơ thấy ong đánh số bao nhiêu để nhanh tậu nhà
Nằm mơ thấy ong đánh số bao nhiêu để nhanh tậu nhà

Sau khi đã biết được những điềm báo mà loài ong có thể mang đến cho chúng ta. Thì chúng ta nên biết con ong số bao nhiêu để có thể đánh đề và trúng thật nhiều.

Sẽ tùy vào từng điềm báo mà chúng ta sẽ có những con số phù hợp, hoặc nếu không dùng điềm báo thì chúng ta cũng có thể dùng những con số mặc định mà những chuyên gia đánh đề hay dùng.

Thấy ong làm tổ trong nhà và treo trên cây thì đánh số mấy?

Thấy ong làm tổ trong nhà và treo trên cây thì đánh số mấy?
Thấy ong làm tổ trong nhà và treo trên cây thì đánh số mấy?

Nếu trong một buổi tối bạn có thấy đàn ong bay vào nhà của mình và làm tổ, thì con ong số bao nhiêu trong trường hợp này nên chọn nhất. Chúng ta sẽ cùng điểm qua những con số ở bên dưới: 

  • Chỉ thấy ong làm tổ chọn ngay 41, 87 hoặc 11
  • Nếu thấy tổ ong mật chọn ngay 54 hoặc 87
  • Nếu thấy tổ ong vò vẽ chọn ngay 85 hoặc 59 
  • Nếu thấy tổ ong vàng chọn ngay 44 hoặc 65 
  • Nếu thấy tổ ong treo trên cây thì đánh ngay 75 hoặc 54
  • Nếu thấy nhiều tổ ong trên cây thì đánh ngay 52 hoặc 25

Thấy bản thân nuôi ong và lấy mật

Thấy bản thân nuôi ong và lấy mật
Thấy bản thân nuôi ong và lấy mật

Nếu nằm mơ thấy bạn nuôi ong và dùng mật để làm nhiều hành động khác nhau thì con ong số bao nhiêu sẽ khác ở trường hợp trên đấy nhé. Để hiểu đơn giản thì hãy quan sát ngay những con số bên dưới đây:

  • Nếu thấy mình nuôi ong và chỉ lấy mật đánh ngay 53 hoặc 71
  • Nếu thấy mình lấy mật để ăn thì đánh ngay 87 hoặc 30 
  • Nếu thấy mình lấy mật để uống đánh ngay 90 hoặc 78

Thấy bản thân đang chọc phá tổ ong 

Nếu thấy bản thân trong mơ đang quấy phá tổ ong, thì tham khảo ngay những con số đặc biệt bên dưới:

  • Nếu thấy mình dùng gậy để phá tổ ong thì chọn 35 hoặc 36 
  • Nếu thấy mình dùng dụng cụ để ném tổ ong thì chọn 23 hoặc 47

Thấy đàn ong đang bay trước mặt của mình

Con ong số bao nhiêu nếu chúng ta dùng trong điềm báo này, hãy xem ngay những con số có một không hai bên dưới nhé:

  • Nếu đàn ong chỉ bay trước mặt rồi đi thì chọn ngay 64 hoặc 57
  • Nếu đàn ong bay trước mắt rồi bay thẳng vào người các bạn chọn ngay 94 hoặc 16

Mơ thấy mình bị đàn ong dí và đốt rất nhiều

Đây là một điềm báo có rất nhiều số để có thể đánh, chúng ta cần phải phân biệt rõ ràng để dễ dàng đánh chuẩn nhé. 

  • Bị đốt nhưng không nhớ rõ thì đánh 14 hoặc 17 
  • Bị ong đốt ngay tay thì đánh 57 hoặc 75 
  • Bị ong đốt ngay đầu thì chọn 91 hoặc 19 
  • Bị ong đốt ngay mặt chọn 07 70 
  • Bị ong đốt ngay vai chọn 56, 65, 52 25

Mơ thấy ong chết hoặc kêu bên tai rất to

Nếu trong tình huống này, thì tham khảo nhanh những con số được nhiều chuyên gia chia sẻ ngay bên dưới:

  • Thấy nhiều ong chết đánh ngay 94 hoặc 25 
  • Thấy mình bắt ong làm ong chết đánh ngay 58 hoặc 76 
  • Thấy ong bay và kêu bên tai rất to đánh ngay 13 hoặc 93

Tổng kết con ong số bao nhiêu

Qua bài viết, mình mong rằng mọi người đã biết được con ong số bao nhiêu và chọn số đánh một cách hợp lý nhất để tậu xe tậu nhà. Nên nhớ những con số trên chỉ mang tính tham khảo, tránh trường hợp quá lạm dụng dẫn tới những trận thua không đáng nhé!

Viết một bình luận