Cách Xả Xui Bằng Muối Hiệu Quả – Công Dụng Của Muối

Theo quan niệm từ xưa đến nay, muối là một loại bùa xả xui hiệu quả và dễ làm nhất. Muối xua đuổi tà khí rất mạnh. Bởi vậy nên tục ngữ ta mới cố câu “Đầu năm mua muối – Cuối năm mua tương” Câu nói này có ý nghĩa là cầu mong mọi người bình an và hạnh phúc. Nên thế muối là một vật phẩm xả xui hiệu quả nhất. Thế cách xả xui bằng muối là như thế nào? Có rất nhiều cách xả xui bằng muối, hãy cùng QH88 tìm hiểu chi tiết hơn về vấn đề này nhé.

Xả xui bằng cách ném muối qua vai trái

Xả xui bằng cách ném muối qua vai trái
Xả xui bằng cách ném muối qua vai trái

Ở cách này đầu tiên các bạn bốc một nắm muối sạch, phân biệt theo nam và nữ, người xưa có câu “nam tả nữ hữu”, nghĩa là nữ thì nắm vào tay phải, còn nam giới thì nắm vào tay trái, tiếp theo bạn cần phải ném muối trong tay mình qua vai trái. Những đen đủi ấy sẽ theo nắm muối biến mất và những niềm vui sẽ bù đắp lại.

Lưu ý cách xả xui bằng muối hiệu quả:

Các bạn nên nhớ không được cầm muối sai tay và ném qua vai phải đâu đấy, điều ấy sẽ khiến cho mọi thứ mình làm điều vô nghĩa, xui xẻo vẫn không dứt khỏi chúng ta mà còn tăng gấp đôi và cách làm này chỉ nên làm một lần duy nhất.

Xả xui bằng cách tắm muối

Xả xui bằng cách tắm muối
Xả xui bằng cách tắm muối

Tắm muối là một phương pháp góp phần giải tỏa, thư giãn cơ thể, bên cạnh đó tắm muối cũng giúp xả xui cho bản thân, cách xả xui bằng muối này là cách rất đơn giản dễ làm, không chỉ có tác dụng xả xui mà còn làm sạch sẽ cơ thể, đào thải độc tố và mang cho chúng ta một tinh thần thoải mái, giảm bớt stress. 

Cách làm

  • Khi pha muối để tắm nên pha muối loãng với nước ấm một tí. Đối với nam dùng 7 thìa muối còn nữ thì 9 thìa muối.
  • Ngoài ra những ai có tinh dầu sẵn tại nhà thì có thể thêm một vài giọt vào để tắm (tinh dầu có mùi nhẹ nhàng, công dụng làm tinh thần sảng khoái, dễ chịu) 
  • Ngâm mình vào trong bồn tắm, nằm thư giãn cho cơ thể hấp thu.
  • Sau khi tắm xong nên xối lại bằng nước sạch.

Xả xui bằng cách rắc muối trước cửa nhà

Xả xui bằng cách rắc muối trước cửa nhà
Xả xui bằng cách rắc muối trước cửa nhà

Từ xưa đến nay ông bà ta có câu “ đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi”, “ có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Không phải tự nhiên mà ông bà ta nói những câu như thế đâu, việc này còn dựa theo quan niệm dân gian.

Mỗi người đều có lúc gặp những chuyện không may do thu hút bởi những luồng khí âm bởi thế giới thứ ba, ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống và vận mệnh của mỗi người. Đặc biệt với những người làm ăn thì bị ảnh hưởng rất nhiều. Rắc muối trước cửa nhà là cách xả xui bằng muối rất hiệu quả. Thời điểm được chọn để rắc muối là vào buổi sáng sớm, tiếp theo rắc muối nên rắc đều xung quanh căn nhà của chính bạn.

Khi rắc muối xong thì luồng tà khí sẽ bị ngăn chặn, gia chủ sẽ không gặp xui xẻo hay cảm giác mệt mỏi, đồng thời những vận may sẽ luôn luôn ùa đến với bạn. Muối không chỉ xả xui xua đuổi thế lực xấu mà còn làm cho căn nhà thêm sạch sẽ, giảm bớt mùi khó chịu.

Xả xui bằng cách đặt bát muối trong nhà

Xả xui bằng cách đặt bát muối trong nhà
Xả xui bằng cách đặt bát muối trong nhà

Theo quan niệm phong thủy thì muối kết hợp với nước sẽ khiến năng lượng của nó càng mạnh. Những đồng tiền kim loại cùng với muối và nước sẽ tạo nên các phản ứng giúp thanh tẩy và tiêu tán âm khí. Vì vậy người đời tin dùng cách xả xui bằng muối này cho nhà của họ.

Cách làm

  • Lựa chọn nơi phong thủy để đặt bát muối: hướng Đông Nam (mong muốn giàu có), hướng Đông (mong muốn gia đình luôn êm ấm)
  • Chuẩn bị một lọ thủy tinh, cho muối vào ¾ lọ rồi đặt thêm 6 đồng xu được xếp theo hình tròn  lên trên mặt lọ đã đổ muối, mặt dương của xu ngửa lên
  • Đổ nước vào lọ từ từ rồi đặt thêm một miếng vải lót phía dưới

Với cách làm rất dễ dàng và nhanh chóng thì chắc các bạn ai cũng có thể làm được. Chỉ cần giữ yên lọ thủy tinh đó, không được đụng chạm hay xê dịch đến nó và lưu ý không được che miệng lọ lại đâu đấy nhé. Bởi nó sẽ những năng lượng tiêu cực trong căn nhà bạn đi hết. Cứ đặt lọ đó ở đấy đến cuối năm phải đổ nước đó đi, lọ thủy tinh hay đồng xu cũng vậy tất cả phải vứt bỏ, vì đó là những xui xẻo, giữ lại sẽ rước họa vào thân mà thôi. Tuy nhiên cũng cố một số gia đình quên đi điều này, đó là điều cấm kỵ trong phong thủy đấy.

Xả xui bằng cách lau nhà bằng nước muối

Xả xui bằng cách lau nhà bằng nước muối
Xả xui bằng cách lau nhà bằng nước muối

Lau nhà là một việc bạn thường xuyên phải làm vào mỗi ngày, nhưng nếu lau nhà bình thường thì còn nói làm gì, cách xả xui bằng muối hiệu quả ở đây là lau nhà bằng nước muối.

Cách làm

  • Pha một ít muối vào nước sạch sinh hoạt, dùng nước này lau trực tiếp sàn nhà và các đồ đạc bằng gỗ trong phòng khách
  • Sau khi lau dọn nhà cửa của bạn, hãy thắp hương ở bàn thờ gia tiên. Muối sẽ giúp ngôi nhà được nạp sinh khí, không gian sống sạch sẽ trong lành và đón nhiều năng lượng tích cực hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt những nắm muối nhỏ vào góc nhà của bạn vào buổi tối để chúng hấp thụ năng lượng tiêu cực. Sáng ngày hôm sau nhớ quét bỏ chúng để đi thanh tẩy hết những điều xấu xa ấy, nó mang cho bạn vận may. Với cách này bạn có thể áp dụng dễ dàng chỉ 1 lần 1 tuần.

Tổng kết cách xả xui bằng muối hiệu quả

Qua những chia sẻ về cách xả xui bằng muối ở trên hy vọng các bạn có thể áp dụng hiệu quả, góp phần xua đi sự xui xẻo, mang lại sự may mắn bình an vào nhà. Cùng Qh88 tìm hiểu thêm những điều bổ ích nhất nhé.

Viết một bình luận