Đi Đường Gặp Rắn Hên Hay Xui? Đánh Con Gì Dễ Trúng Nhất?

Đi đường bắt gặp rắn hên hay xui là thắc mắc của rất nhiều người. Bởi theo quan niệm phương Đông thì rắn là tượng trưng cho cái ác và đây cũng là một loài rất hung dữ.

Vậy để lý giải cho các hiện tượng gặp rắn mang điềm gì? Nên đánh số đề gì? Hãy dành ra vài phút theo dõi ngay bài viết sau đây của QH88 nhé!

Ý nghĩa về loài rắn trong tâm linh

Ý nghĩa về loài rắn trong tâm linh
Ý nghĩa về loài rắn trong tâm linh

Gặp rắn hên hay xui? Tùy vào những nền văn hóa khác nhau mà biểu tượng về loài rắn trong tâm linh cũng sẽ khác nhau.

Loài rắn trong tâm linh mang một ý nghĩa vô cùng quan trọng. Chúng có thể là biểu tượng của thần hiền, của những điều tốt đẹp. Nhưng cũng có thể biểu tượng cho cái ác, sự hủy diệt.

Ở Ấn Độ thì loài rắn được tôn sùng như một vị thần linh thiêng. Hình ảnh loài rắn cũng xuất hiện nhiều trong các đền đài của Ấn Độ giáo để thờ cúng.

Ở Thái Lan, rắn cũng được coi như một vị thần. Chúng được thờ như thần mẹ mang lại nhiều điều may mắn cho con người. Vậy nên nếu gặp rắn thì họ cho đó là điềm may mắn trong cuộc sống.

Còn với quan niệm của người Việt thì rắn hầu như đều tượng trưng cho cái ác. Điều này đã được chứng minh qua những câu ca dao, tục ngữ và những câu chuyện dân gian từ xa xưa.

Gặp rắn hên hay xui?

Bạn có thể đã từng nhìn thấy rắn trong lúc đi đường và thắc mắc chúng mang điềm báo gì. Tuy nhiên, mỗi lần gặp sẽ mang những điềm báo không giống nhau bởi điềm báo còn dựa vào các chi tiết mà bạn bắt gặp như thế nào.

Sau đây chúng tôi sẽ lý giải những trường hợp gặp rắn cụ thể bạn có thể tham khảo:

Đi đường thấy con rắn đánh số mấy?

Theo các quan niệm phương Đông thì rắn biểu tượng cho sự quyền uy và hung dữ. Nếu đang đi đường mà nhìn thấy rắn thì đây là một điềm tốt với bạn.

Sắp tới bạn sẽ nhận được rất nhiều sự giúp đỡ của người khác trong cuộc sống, đặc biệt là trong công việc. Bạn sẽ luôn được người bề trên dõi theo và che chở khỏi những điều xui xẻo.

Gặp rắn trên đường, bạn có thể thử ngay cặp số tài lộc 32 – 42.

Gặp rắn chết đánh con gì dễ trúng?

Gặp rắn chết đánh con gì dễ trúng?
Gặp rắn chết đánh con gì dễ trúng?

Nếu đang đi mà thấy con rắn chết thì đây quả thực là điềm không may. Điềm báo cho thấy công việc và tình cảm của bạn sẽ có nhiều trở ngại.

Không một ai có thể giúp đỡ bạn vượt qua được những trở ngại và khó khăn này, điều đó khiến bạn luôn cảm thấy cô độc và lo lắng không biết giải quyết ra sao.

Tuy nhiên, lúc này điều quan trọng là bạn phải thực sự bình tĩnh để đưa ra những phán đoán và hành động phù hợp nhất, hạn chế tối đa rủi ro đến với mình.

Đừng buồn nữa mà hãy thử may mắn với cặp số 32 – 47 nhé!

Đi đường thấy con rắn nhỏ điềm gì?

Gặp rắn hên hay xui? Nếu gặp con rắn nhỏ thì đây chính là điềm báo trước cho các khó khăn mà bạn sắp gặp phải. Trong công việc sẽ có người tị nạnh và chơi xấu bạn.

Người này đang tìm cách để hãm hại và khiến bạn rơi vào bờ vực thất bại thảm hại. Do đó, bạn nên thận trọng trong các mối quan hệ xã hội của mình, nhất là các mối quan hệ làm ăn kinh doanh.

Bên cạnh đó cũng cần thận trọng trong lời ăn tiếng nói hàng ngày để tránh kẻ xấu lợi dụng sơ hở tấn công.

Gặp rắn nhỏ trên đường hãy thử vận may với cặp số 08 – 51.

Gặp rắn hổ mang là điềm gì?

Nếu đi đường mà bắt gặp một con rắn hổ mang thì đây chính là điềm báo tốt về mặt tiền tài. Vấn đề về tài chính, kinh tế của bạn đang có sự chuyển biến theo hướng tích cực.

Bên cạnh đó, công việc làm ăn cũng vô cùng thuận lợi và nhận được nhiều sự giúp đỡ của đồng nghiệp xung quanh.

Ngoài công việc thì chuyện tình cảm cũng bạn cũng sẽ tiến triển rất tốt. Đối phương luôn quan tâm và muốn dành nhiều tình cảm cho bạn.

Gặp tình huống này bạn hãy đánh ngay cặp 35 – 36 nhé!

Gặp rắn xanh hên hay xui?

Rắn xanh hay còn gọi là rắn lục. Loài rắn này cực kỳ nguy hiểm bởi chúng có thể dễ dàng lẩn trốn với màu xanh đặc trưng để tấn công các con vật khác, bao gồm cả con người.

Nếu gặp con rắn lục ngoài đường tức là điềm báo không may. Bạn sắp gặp phải đối thủ là người cực kỳ lươn lẹo và nham hiểm.

Họ có thể dễ dàng trở thành một con người khác khi ở trước mặt bạn và khi có nhiều người xung quanh.

Do đó, bạn nên hết sức cẩn thận với kiểu người này để không bị họ lợi dụng nhé.

Cặp số may mắn trong tình huống này là 34 – 43.

Đang đi thì rắn bò qua đường là điềm gì?

Nếu bắt gặp một con rắn bò chắn ngang trên đường bạn đang đi thì đừng hoảng sợ vì đây là một điềm báo lành. Bạn sắp gặp được quý nhân trong công việc.

Người này sẽ chỉ lối và nâng đỡ bạn trong những lúc khó khăn. Từ đó, công việc của bạn cũng sẽ thuận lợi hơn và vấn đề tài chính cũng được cải thiện phần nào.

Gặp trường hợp này bạn hãy thử cặp số tài lộc 79 – 97.

Mơ thấy con rắn bò trên đường báo điềm gì?

Mơ thấy con rắn bò trên đường báo điềm gì?
Mơ thấy con rắn bò trên đường báo điềm gì?

gặp rắn hên hay xui? Cũng giống như việc bạn gặp rắn ở ngoài đường thì mơ thấy rắn mang lại điềm báo gì cũng còn phụ thuộc vào chi tiết trong giấc mơ ấy nữa.

Tuy nhiên, nhìn chung thì các giấc mơ thấy rắn đều mang điềm báo về mặt sức khỏe. Do vậy nếu có giấc mơ này, bạn hãy chú ý khám sức khỏe định kỳ để duy trì một thể trạng tốt nhé.

Bên cạnh đó, có thể thử vận may qua giải mã giấc mơ với cặp 69 – 96.

Gặp rắn ráo đánh con gì?

Rắn ráo là một loài rắn rất phổ biến, chúng xuất hiện ở rất nhiều nơi trên thế giới. Nếu bắt gặp loài rắn này thì đây là điềm báo chuyện tình cảm của bạn sẽ gặp trục trặc.

Điều này xuất phát từ những hiểu lầm giữa hai bạn. Do đó, nếu không biết cách tháo gỡ thì rất có thể lên đến đỉnh điểm và hậu quả xấu nhất là chia tay.

Vậy nên bạn cần thật tỉnh táo suy xét mọi việc để có những quyết định đúng đắn nhé.

Hãy thử vận may trong trường hợp này với cặp 32 – 73.

Gặp rắn màu vàng là điềm báo gì?

Con rắn màu vàng biểu hiện cho tiền tài. Nên nếu bạn bắt gặp rắn màu vàng trên đường thì đây chính là điềm báo may mắn dành cho bạn.

Trong công việc của bạn sẽ có nhiều chuyển biến tích cực. Những đóng góp của bạn cũng sẽ được ghi nhận. Chuyện thăng tiến chỉ là câu chuyện sớm muộn thôi.

Nhân cơ hội này, hãy thử vận may với con 19 nhé.

Gặp rắn nước là điềm gì?

Khác với gặp rắn vàng, gặp rắn nước mang đến khá nhiều xui xẻo trong công việc của bạn. Nếu bạn làm kinh doanh thì sẽ gặp phải nhiều rắc rối dẫn đến hao hụt tài chính.

Cần thận trọng khi sử dụng vốn để tránh rơi vào cảnh mất trắng nhé.

Có thể giải xui với con số 49.

Mùng 1 đi đường gặp rắn hên hay xui?

Gặp rắn vào ngày mùng 1 là điềm báo rất tốt. Điều này tượng trưng cho sự may mắn và tài lộc mà bạn sẽ nhận được trong tháng đó.

Hãy tận dụng sự may mắn này với số 52.

Gặp rắn đánh con gì khả năng trúng lớn?

Gặp rắn đánh con gì khả năng trúng lớn?
Gặp rắn đánh con gì khả năng trúng lớn?

Ngoài những trường hợp trên, bạn có thể thử vận may với những trường hợp gặp rắn sau đây:

  • Gặp rắn xanh bò vào nhà đánh con : 85, 19, 43
  • Thấy rắn trong nhà đánh ngay con: 66, 23, 03
  • Có rắn nước bò trong nhà thử con: 94, 14, 07
  • Giết rắn bò vào nhà đánh ngay những số: 87, 67, 59
  • Thấy rắn bò vào trong sân đánh ngay: 14, 72, 50
  • Thấy xác con rắn trên đường: 07, 46, 31
  • Bắt được con rắn con thử vận may: 74, 28, 29

Kết luận gặp rắn hên hay xui

Qua bài viết này, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho gặp rắn hên hay xui rồi đúng không? Hãy chú ý các chi tiết khi thấy chúng để giải điềm chuẩn nhất nhé.

Bên cạnh đó, dù là điềm lành hay giữ cũng đừng quên thử vận may với những con số mà chúng tôi gợi ý. Chắc chắn sẽ mang lại tài lộc cho bạn.

Chúc bạn thành công!

Viết một bình luận